1. Chương trình Đảm Bảo Giá Tốt Nhất: Chương trình đảm bảo giá tốt nhất được Tripi áp dụng để đảm bảo quyền lợi về giá và dịch vụ của khách hàng.

Sau khi đã tiến hành đặt dịch vụ tại Tripi.vn, nếu quý khách tìm thấy giá thấp hơn trên một website khác, chúng tôi sẽ hoàn trả cho quý khách toàn bộ phần chênh lệch. Qúy khách sẽ được nhận lại số tiền chênh lệch qua tài khoản ngân hàng, đồng thời, Tripi.vn cũng dành tặng cho quý  khách một mã giảm giá trị giá 300.000 VNĐ khi mua bất kì sản phẩm nào của Tripi.

Ngoài ra, chương trình này còn áp dụng một số điều khoản và điều kiện khác tiếp sau đây:

 

  1. Gửi khiếu nại: Quý khách có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Tripi để gửi khiếu nại qua 2 cách:

Mẫu e-mail phải bao gồm những thông tin sau:

 

a.    Tên đầy đủ của quí vị

b.    Địa chỉ email liên lạc

c.    Số điện thoại liên lạc

d.    Ngày quí khách tiến hành đặt dịch vụ

e.    Loại dịch vụ quí khách đã đặt

f.     Số tiền đã trả

g.    Screenshot hoặc link dẫn tới các website mà quí khách đã tìm ra giá thấp hơn so với chúng tôi (Ghi rõ giá)

 

Lưu ý: Giá thấp hơn phải là giá đặt phòng tại thời điểm quý khách liên hệ với chúng tôi, theo xác định của đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

  1. Lưu ý về giá so sánh:

 

  1. Chính sách Đảm bảo Giá Tốt Nhất chỉ áp dụng cho các lịch trình hoàn toàn giống nhau: Bao gồm khách sạn, loại phòng, chính sách hủy áp dụng và số ngày lưu trú như đã đặt qua Tripi.vn.

Ngoài ra, giá so sánh phải của cùng một khách sạn được đặt phòng độc lập qua một website khác (không áp dụng với các sản phẩm khách sạn thuộc combo, trọn gói).

Chính sách Đảm bảo Giá Tốt nhất chỉ được áp dụng khi quý khách nhận được email xác nhận giao dịch thành công (đã bao gồm thuế và phí mà chúng tôi thu từ quý vị tại thời điểm đặt phòng). Đảm bảo này không áp dụng cho bất kỳ khoản thuế hoặc phí nào do bên thứ ba thu từ quý khách, chẳng hạn như các khoản thuế và phí mà khách sạn thu trực tiếp từ quý khách khi quý khách lưu trú tại khách sạn.

Chính sách Đảm bảo Giá Tốt nhất cũng không được không áp dụng cho các đặt phòng trên những website mà chi tiết khách sạn hoặc các chi tiết đặt phòng khác không xác định cho đến sau khi đặt phòng xong.

Quý khách phải đáp ứng tất cả các yêu cầu được áp dụng cho giá thấp hơn (nếu có), không giới hạn ở các yêu cầu về nơi thường trú, khu vực và tuổi tác.

  1. Chỉ áp dụng chương trình Đảm bảo Giá Tốt Nhất với giá được công khai trên website: Chương trình này được áp dụng với giá thỏa thuận trực tiếp từ khách sạn và không được áp dụng với giá trên các trang web chương trình thành viên của đối thủ; các mức chiết khấu hoặc mức giá dành cho công ty; giá dành cho nhóm, giá đặc quyền, chương trình phần thưởng, giá ưu đãi, giá dành cho hội nghị, giá quy ước, giá của công ty gom hàng hoặc giá giữa các hãng hàng không; giá có được thông qua đấu giá hoặc quy trình tương tự; hoặc giá chỉ sẵn có khi sử dụng phiếu thưởng hoặc khuyến mại khác mà không dành cho mọi người dùng nói chung.
  2. Giá được áp dụng đối với các gói sản phẩm: Chương trình hiện tại chỉ áp dụng dành cho Tripi Holiday (đã có thuế và chi phí đính kèm).
  1. Xác minh khiếu nại: Tất cả các thông tin khiếu nại đều phải được Tripi.vn xác minh. Các ảnh chụp màn hình hoặc các bằng chứng khác chứng minh cho một mức giá thấp hơn mà chúng tôi không thể chứng thực sẽ không được áp dụng.
  2. Hoàn trả cho các yêu cầu đã xác minh: Với yêu cầu hoàn trả sau khi được xác minh, quý khách sẽ được hoàn trả số tiền chênh lệch vào thẻ tín dụng (thẻ đã sử dụng để đặt phòng).

Trong trường hợp quý khách đã thanh toán cho khách sạn tại thời điểm đặt phòng, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách khoản hoàn trả sau khi hoàn tất việc xác minh yêu cầu.

Trong trường hợp quý khách đã chọn thanh toán sau tại khách sạn, quý khách sẽ thanh toán cho khách sạn giá gốc khi đến và chúng tôi sẽ gửi khoản hoàn trả cho quý vị khi hoàn thành đợt lưu trú.

Ngoài ra, mã giảm giá trị giá 300.000 VNĐ sẽ được gửi vào email của quý khách sau khi quá trình xác nhận hoàn tất.

Lưu ý: Qúy khách có thể mất tối đa 30 ngày hoặc phải đợi đến chu kỳ thanh toán tiếp theo để khoản hoàn trả này hiển thị trên bản sao kê của quý khách.

 

  1. Thay đổi: Chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc ngừng chính sách Đảm Bảo Giá Tốt Nhất hoặc giới hạn hiệu lực của chính sách này mà không cần thông báo trước hoặc không phải chịu trách nhiệm trước quý khách.