CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH

-------

Số: …./2017/TETTO

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

 

Hà Nội, ngày … tháng … năm 2017

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 www.tripi.vn

CHƯƠNG I: NGUYÊN TẮC CHUNG

  1. Website www.tripi.vn do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch là đơn vị chủ quản, cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử và dịch vụ khuyến mại trực tuyến, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật. Theo quy trình và các quy định, quy chế hoạt động của công ty; chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và trước pháp luật về hoạt động của mình.
  2. Bản Quy chế này bao gồm các điều khoản sử dụng được soạn thảo dựa trên các văn bản pháp luật có liên quan và chính thức được áp dụng cho Ban quản lý.

Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các thành viên website tripi.vn. Các thành viên (bao gồm Thương nhân, các cá nhân và tổ chức có nhu cầu giao dịch, trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ cũng như các hoạt động kinh doanh, xúc tiến thương mại) tham gia trên tripi.vn có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế này.

  1. Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào website tripi.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của website tripi.vn

Khi truy cập vào tripi.vn để tham khảo, mặc định bạn đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế quản lý hoạt động của website Khuyến mại trực tuyến tripi.vn. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản thỏa thuận này, vui lòng không truy cập trang web và không sử dụng bất cứ dịch vụ cung cấp thông qua trang website tripi.vn. Tất cả thông tin về Điều khoản sử dụng của tripi.vn có thể được thay đổi bởi đội ngũ những người xây dựng tripi.vn.

  1. Nguyên tắc hoạt động:

Tripi.vn do CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH làm chủ sở hữu, chịu trách nhiệm quản lý.

Website tripi.vn có các loại hình cung cấp dịch vụ là sàn giao dịch thương mại điện tử và khuyến mại trực tuyến. Theo đó tripi.vn không trực tiếp bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ tới khách hàng mà chỉ là trung gian giữa người mua và người bán, giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng, giúp kết nối người mua và người bán lại với nhau một cách nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng hiệu quả. Tripi.vn cung cấp các dịch vụ trực tuyến kèm theo như phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ để khách hàng được mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi hoặc hưởng những lợi ích khác liên quan tới dịch vụ tại khách sạn, các tour du lịch và dịch vụ đặt vé máy bay.

Những vi phạm sau sẽ bị xử lý nghiêm khắc:

CHƯƠNG II: QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Căn cứ pháp lý

Điều 2. Mục đích thành lập

Tại Việt Nam, xu hướng công nghệ hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, lan rộng tới tất cả các lĩnh vực kinh doanh và đời sống, trong đó, mua sắm online đang là một xu thế phát triển tất yếu trong thời kỳ hội nhập. Chỉ với máy tính hoặc thiết bị di động cầm tay có kết nối mạng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể vào tìm kiếm, tham khảo và lựa chọn các hàng hóa, dịch vụ mà mình đang cần, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nhận thấy nhu cầu đó, website tripi.vn được thiết lập ra để cung cấp sàn giao dịch thương mại điện tử và dịch vụ website khuyến mại trực tuyến nhằm mục đích tạo một môi trường kinh doanh, trao đổi, cung ứng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm chi phí, ưu việt và phù hợp với thuần phong mỹ tục, xu thế hội nhập công nghiệp hóa, hiện đại hóa và các quy định của pháp luật cho các thương nhân, cá nhân và tổ chức trong hoạt động thương mại, là hệ thống bán đối với các tour du lịch, đặt phòng khách sạn và vé máy bay với chi phí ưu đãi. Website cũng cung cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng sử dụng hàng hóa, dịch vụ online, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí để từ đó có thể tập trung và nâng cao việc bán và chăm sóc khách hàng; đồng thời, người tiêu dùng – khách hàng cũng là những đối tượng được hưởng những giá trị tốt nhất và tiện ích nhất từ sản phẩm và dịch vụ mà các doanh nghiệp cung cấp.

Điều 3. Các định nghĩa

  1. a) “Website hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử” là website thương mại điện tử cho phép khách hàng có thể tiến hành mua (sử dụng) hàng hóa, dịch vụ trên đó.
  2. b) “Website khuyến mại trực tuyến” là website thương mại điện tử để thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác theo các điều khoản của hợp đồng dịch vụ khuyến mại.
  3. c) “Chức năng đặt hàng trực tuyến là một chức năng được cài đặt trên website thương mại điện tử hoặc trên thiết bị đầu cuối của khách hàng và kết nối với website thương mại điện tử để cho phép khách hàng khởi đầu quá trình giao kết hợp đồng theo những điều khoản được công bố trên website đó, bao gồm cả việc giao kết hợp đồng với hệ thống thông tin tự động.

CHƯƠNG III: QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Điều 4. Quy trình dành cho người mua và người bán hàng.

  1. Quy trình dành cho người mua:

Khách hàng điền vào mẫu thông tin cá nhân có sẵn trên website của Tripi.vn để đăng ký thành viên.

Hoặc khách hàng chỉ cần lựa chọn hàng hóa/dịch vụ và để lại thông tin theo mẫu có sẵn trên tripi.vn để có thể bắt đầu tiến hành đặt hàng trên tripi.vn. Có thể liên hệ trực tiếp Call Center qua Customer service 04 3636 8333 để được hỗ trợ nếu cần thiết.

Sau khi đăng ký thành viên thành công, Khách hàng đăng nhập để xem các dịch vụ ưu đãi đang có tại website tripi.vn

Lựa chọn các dịch vụ cần mua rồi bấm nút "Đặt ngay" nếu như muốn đặt mua luôn gói sản phẩm/dịch vụ. Hoặc khách hàng có thể ấn nút “Đưa vào Wishlist”để lưu giữ lại và đặt mua sau.

Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, JCB...), thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng, hoặc thanh toán tiền mặt. Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán xong, khách hàng sẽ nhận được email từ đối tác cung cấp dịch vụ của website tripi.vn

Sau khi mua hàng và thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được một email bao gồm thông tin đơn hàng và mã code để sử dụng dịch vụ khi đến sử dụng dịch vụ tại đối tác của tripi.vn hoặc khi mua hàng từ đối tác.

Cụ thể:

Khi đặt tour trên www.tripi.vn  người mua thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào website www.tripi.vn

- Bước 2: Đăng nhập nếu đã là thành viên của tripi.vn

- Bước 3: Tìm hiểu và lựa chọn gói dịch vụ trên website

- Bước 4: Chọn gói dịch vụ, số lượng, thông tin cụ thể, điền thông tin nếu chưa đăng nhập và đặt lệnh mua hàng

- Bước 5: Thanh toán và nhận hàng, phản hồi về chất lượng dịch vụ trên tripi.vn

Khi đặt phòng và vé máy bay hoặc phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ trên tripi.vn người mua thực hiện theo các bước sau đây :

- Bước 1: Truy cập vào website tripi.vn      

- Bước 2: Đăng nhập nếu đã là thành viên của tripi.vn

- Bước 3: Tìm hiểu và lựa chọn hàng hóa dịch vụ trên website

- Bước 4: Chọn hàng hóa, dịch vụ hoặc phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ với số lượng, thông tin cụ thể, website tripi.vn sẽ hiển thị các gói dịch vụ của các bên cung cấp để người mua dễ dàng so sánh và lựa chọn. Người mua hàng chọn gói hàng hóa, dịch vụ hoặc phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ mong muốn và điền thông tin cụ thể của người mua nếu chưa đăng nhập, đặt lệnh mua hàng.

- Bước 5: Thanh toán và nhận hàng, phản hồi về chất lượng dịch vụ trên tripi.vn

  1. Quy trình dành cho người bán

Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin:

Người bán hàng được đăng tin trên website Tripi.vn thông qua việc ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty cổ phần phát triển Công nghệ thương mại và Du lịch – đơn vị chủ quản của website Tripi.vn. Website Tripi.vn chỉ là trung gian giữa người mua và người bán, không trực tiếp bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Sau khi ký kết hợp đồng hợp tác với Đối tác Tripi sẽ cung cấp một tài khoản (Account) cho Đối tác để Đối tác đăng hình ảnh, thông tin về dịch vụ/ hàng hóa, video quảng cáo về các hoạt động, thông tin về sản phẩm dịch vụ và bảng giá lên website tripi.vn để tiếp cận khách hàng. Đối tác có thể linh hoạt trong việc chỉnh sửa, hiệu đính các thông tin đã đăng.

Hoạt động bán hàng: Các đối tác có thể giới thiệu các gói tour du lịch, các gói dịch vụ khách sạn, vé máy bay hoặc các dịch vụ trực tuyến kèm theo như phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ trên tripi.vn. Khách hàng có thể trực tiếp xem xét các gói dịch vụ: nội dung, chất lượng, giá cả...và có thể tự mình so sánh với các gói dịch vụ,sản phẩm tương tự để lựa chọn được dịch vụ, sản phẩm ưng ý nhất. Sau đó, khách hàng chọn nút “Đặt mua” và thực hiện các quy trình theo khoản 1 Điều 4 Quy chế này.

Khách hàng đăng ký mua gói dịch vụ, hàng hóa trực tuyến trên website tripi.vn sau khi đã xem thông tin và hình ảnh các dịch vụ của đối tác.

Cụ thể:

Bước 1: Người bán đăng ký tài khoản theo quy trình trên tripi.vn

Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký của người bán, tripi.vn cấp cho người bán 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu).

Bước 3: Người bán tiến hành đăng sản phẩm theo quy trình trên tripi.vn

Bước 4: Tripi.vn sẽ duyệt tin người bán đăng trong thời gian từ 3-5 ngày.

Bước 5: Tin đăng tải của người bán đã được Tripi.vn duyệt sẽ hiển thị trên Tripi.vn

Các thông tin khách hàng đăng ký sẽ được gửi tới trực tiếp và lưu giữ tại máy chủ của Công ty.

Điều 5. Giao hàng và Phương thức thanh toán

  1. Giao hàng

Website Tripi.vn là nơi cung cấp địa điểm, môi trường cho các đối tác là các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới các thành viên, người dùng là khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thông qua trang web, nhà cung cấp có thể tiếp cận tới người sử dụng dịch vụ, cung cấp dịch vụ, hàng hóa, các tour du lịch, khách sạn, vé máy bay…. Tripi.vn sẽ chỉ đóng vai trò trung gian, giới thiệu và cung cấp các mã code tới khách hàng/ môi trường giao dịch các gói dịch vụ, hàng hóa giữa khách hàng và đối tác, để từ đó khách hàng và người sử dụng có thể mua các gói tour du lịch, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ với mức giá tốt nhất của nhà cung cấp.

Theo đó tripi.vn sẽ không hỗ trợ giao hàng, mà tripi.vn chỉ cung cấp tới khách hàng các mã code để khách hàng tới sử dụng dịch vụ/mua vé máy bay tại trụ sở của Đối tác.

  1. Phương thức thanh toán:

Thanh toán: Khách hàng thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán tại trụ sở đối tác.

Khách hàng có thể thanh toán bằng:

Điều 6. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

  1. Xác nhận đơn hàng: Ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán đơn hàng trên website tripi.vn, khách hàng sẽ nhận được 1 email thông báo về thông tin đơn hàng.
  2. Hủy đơn hàng:

- Tripi.vn chấp nhận các yêu cầu đổi/trả đơn hàng từ Khách hàng trong vòng 12 giờ (kể từ ngày thanh toán được xác nhận). Nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn hàng và hoàn tiền, Tripi.vn sẽ hoàn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản 100% giá trị đã thanh toán của gói dịch vụ mà không yêu cầu khách hàng phải cung cấp lý do. Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí liên quan đến việc bồi hoàn dịch vụ (nếu có).

- Để đổi, trả lại gói dịch vụ/phiếu mua hàng/phiếu sử dụng dịch vụ, khách hàng gửi email tới địa chỉ [email protected], email của khách hàng phải trùng với email đã mua hàng trên website: tripi.vn

- Khách hàng có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân trên đơn hàng bằng cách liên hệ trực tiếp Call Center qua Customer service 04 3636 8333. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ Khách hàng thay đổi thông tin theo yêu cầu.

Điều 7. Quy trình giải quyết tranh chấp

  1. Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website tripi.vn, khách hàng vui lòng thông báo đến website trong thời gian sớm nhất.
  2. Website sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và xác thực thông tin. Trong vòng 07 ngày website sẽ thông báo tới bên có liên quan, bên bán hàng về những khiếu nại trên.
  3. Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.
  4. Khi có tranh chấp giữa khách hàng và thành viên bán hàng, tripi.vn có quyền và có trách nhiệm được biết và được thông tin về tranh chấp này. Khi tiến hành giải quyết tranh chấp phải có sự chứng kiến của tripi.vn
  5. Tripi.vn cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

Cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại, tranh chấp

Bước 2: Xác thực thông tin

Bước 3: Đứng ra làm bên thứ 3 hòa giải cho khách hàng và thành viên hoặc tiến hành thương lượng với khách hàng/ thành viên nếu tranh chấp với Tripi.vn

Bước 4: Giải quyết tranh chấp theo thương lượng, hòa giải nếu thương lượng/hòa giải thành

Bước 5: Nếu thương lượng hòa giải không thành tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền. Phán quyết của tòa có giá trị ràng buộc với các bên.

CHƯƠNG IV: QUY TRÌNH THANH TOÁN

Điều 8. Phương thức thanh toán

Để hỗ trợ cho các thành viên khi thanh toán, Ban quản lý đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt, Thành viên có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp:

  1. Tiền mặt

Khách hàng sẽ thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt cho nhân viên giao nhận hoặc tại trụ sở của đối tác sau khi đặt hàng thành công.

  1. Chuyển khoản qua ngân hàng

Sau khi đặt hàng, khách hàng chuyển khoản số tiền đơn hàng vào tài khoản của website Tripi.vn tại các hệ thống ngân hàng sau:

Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hà Nội: 0021 000 353 116

Ngân hàng Agribank, chi nhánh Bắc Hà Nội: 1440 201 028 350

  1. Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

Khách hàng sử dụng thông tin trên thẻ ATM nội địa để thanh toán, Tripi sử dụng cổng thanh toán của Banknetvn.

  1. Thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế

Khách hàng sử dụng thông tin trên thẻ Visa/ Master Card/ JCB… để thanh toán, Tripi sử dụng cổng thanh toán của Banknetvn.

CHƯƠNG V: ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Điều 9. Cung cấp và kiểm tra thông tin

  1. Thành viên khi tham gia vào website Tripi.vn phải đăng nhập đầy đủ các thông tin của cá nhân : họ tên, số điện thoại, email liên hệ…, tổ chức : số ĐKKD, địa chỉ, số điện thoại liên hệ…, thông tin giới thiệu về hàng hóa, dịch vụ và các điều khoản liên quan được xem là thông báo về đề nghị giao kết hợp đồng. Các thông tin này phải được Ban quản lý website TMĐT Tripi.vn chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do website Tripi.vn cung cấp. Thành viên tham gia sẽ không phải đóng phí thành viên.
  2. Để đảm bảo an toàn giao dịch trên web, Ban quản lý website kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng, thông tin hàng hóa, dịch vụ. Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các thành viên tham gia website thương mại điện tử tripi.vn lưu ý và tuẩn thủ các bước đăng ký/đăng nhập và đặt hàng theo hướng dẫn trên website. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện liên hệ trực tiếp với ban quản lý hoặc chuyên viên kỹ thuật của website qua đường dây nóng thể hiện trên website để được kịp thời xử lý và khắc phục.

Điều 10. Các biện pháp đảm bảo an toàn giao dịch

Đối với giao dịch thẻ nội địa, và các ngân hàng Việt Nam áp dụng giải pháp xác thực 2 yếu tố. Bạn được bảo vệ bởi mật khẩu đã đăng ký với ngân hàng cùng mật khẩu sử dụng 1 lần mà ngân hàng gửi riêng cho bạn. website xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.

Ngoài ra bên IT kỹ thuật có sử dụng tường lửa và 1 số biện pháp bảo vệ khác để phục vụ cho việc giao dịch an toàn.

CHƯƠNG VI: BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Điều 11. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng

- Website thu thập thông tin khách hàng để quản lý thông tin, phục vụ cho hoạt động cung cấp mã sản phẩm và hỗ trợ sau mua, để hồi đáp những câu hỏi hay thực hiện các yêu cầu của khách hàng.

- Phạm vi thu thập thông tin: Chúng tôi tiến hành thu thập các thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng đăng ký thành viên, và các thông tin khác trong quá trình khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, những câu chuyện khách hàng chia sẻ…

Điều 12. Phạm vi sử dụng thông tin

- Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong hoạt động quản lý và kinh doanh của website, cũng như cung cấp cho các bên liên kết. Chúng tôi cũng có thể dùng những thông tin chúng tôi tập hợp được để thông báo đến khách hàng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác đang có trên Tripi.vn hoặc những công ty liên kết với nó hoặc để liên hệ với khách hàng để biết quan niệm của khách hàng về những sản phẩm và những dịch vụ hiện tại hoặc những sản phẩm và dịch vụ mới tiềm năng có thể được đưa ra. Thông tin cá nhân của khách hàng có thể bị chia sẻ với những công ty khác, nhưng chỉ khi cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng hay cho những mục đích liên quan.

- Để cung cấp dịch vụ/ hàng hóa và đủ thông tin đảm bảo cho việc thanh toán bảo mật online hoặc thanh toán tại trung tâm, phục vụ hỗ trợ hệ thống chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, chăm sóc và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng.

Điều 13. Lưu trữ thông tin

  1. Thời gian lưu trữ thông tin: Công ty có hệ thống máy chủ có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng tối thiểu là 02 năm và tối đa là 10 năm. Trong quá trình hoạt động, công ty có thể nâng cao khả năng lưu trữ thông tin nếu cần thiết.
  2. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

- Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình thông qua website Tripi.vn

- Người dùng đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký trên Tripi.vn, và có thể sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình.

- Việc đăng nhập có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại, hay các công cụ khác có tính năng truy cập vào website.

Điều 14. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Chúng tôi chỉ tập hợp lại các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn của chúng tôi. Và chúng tôi duy trì các biện pháp thích hợp nhằm bảo đảm tính an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật những thông tin mà Người sử dụng đã cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng bên thứ ba cũng sử dụng các biện pháp bảo đảm an toàn cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho họ.

- Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một các nghiêm túc, chính xác và bảo mật.

- Doanh nghiệp thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp và hệ thống máy chủ dự phòng.

- Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba bất kỳ trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Doanh nghiệp thiết lập hệ thống bảo vệ thông tin cá nhân người sử dụng qua các hình thức:

  1. Thiết lập hệ thống tường lửa ngăn ngừa các hình thức tấn công mạng;
  2. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên của doanh nghiệp thường xuyên túc trực theo dõi toàn bộ hoạt động của trang mạng. Đảm bảo mọi cuộc tấn công từ các phía đều được phát hiện kịp thời và thực hiện biện pháp ngăn chặn.
  3. Các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng sẽ được lưu trữ theo các bước và thực hiện bảo mật nghiêm ngặt theo các quy định của pháp luật.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

- Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

- Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của bạn. Chính sách cũng sẽ giải thích các bước chúng tôi thực hiện để bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Cuối cùng, Chính sách bảo mật sẽ giải thích quyền lựa chọn của quý khách về việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của mình.

- Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

- Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, bạn đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình.

Thu thập thông tin cá nhân

- Chúng tôi sẽ thu thập nhiều thông tin khác nhau của quý khách khi bạn muốn đặt hàng trên web.

- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này, và để cung cấp dịch vụ. Chúng tôi không giới hạn thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn. Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, kiểm toán việc tải dữ liệu từ web; cải thiện bố cục và nội dung trang web và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng; nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ, nếu bạn không có dấu hiệu từ chối. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các đại lý Mạng lưới Quốc tế của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi hoặc Đại lý hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi.

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, bạn sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn. Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

Điều lệ khác về thông tin cá nhân          

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào. Bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà chúng tôi cần bạn làm sẽ không được chuyển cho bên thứ ba. Việc cần thiết duy nhất là tiết lộ email của bạn nếu bạn muốn tham gia. Câu trả lời sẽ được lưu tách riêng với email của bạn.

- Bạn sẽ nhận được thông tin về chúng tôi, về website, các website khác, sản phẩm, doanh số bán hàng, bản tin, bất cứ những gì liên quan đến các công ty nằm trong nhóm hoặc các đối tác kinh doanh. Nếu quý khách không muốn nhận những thông tin này, vui lòng nhấn vào link từ chối trong bất kỳ email chúng tôi gửi cho bạn. Trong vòng 7 ngày nhận chỉ dẫn của bạn, chúng tôi sẽ ngừng gửi thông tin. Nếu thấy không rõ, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

Đảm bảo quyền lợi Khách hàng

- Quyền lợi khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động của website Tripi.vn của chúng tôi. Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, Ban quản lý website giao dịch cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản và quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch mua hàng hóa và dịch vụ trên website, đảm bảo khách hàng mua hàng hóa được an toàn. Khách hàng nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang giao dịch trên website giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hổ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan …mà Ban quản lý website đã yêu cầu các thương nhân cung cấp thông tin như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype để thành viên trực tiếp liên lạc và thực hiện các giao dịch mua sản phẩm, dịch vụ để đảm bảo cho giao dịch được chính xác và an toàn.

Ban quản lý website quy định các cá nhân khi đăng ký là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

Ban quản lý website và Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó trong trương hợp thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;

Ban quản lý website TMĐT cần cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trên website, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.

Ban quản lý website TMĐT đưa ra cơ chế/phương án/giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch. Đối với website TMĐT có chức năng thanh toán trực tuyến, Ban quản lý website phải nêu rõ cơ chế bảo mật thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc yêu cầu website TMĐT thực hiện việc này.

CHƯƠNG VII: QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Điều 15. Danh sách sản phẩm cấm giao dịch/ Thông tin cấm đăng tải

 

Doanh nghiệp sẽ cung cấp danh sách các sản phẩm cấm giao dịch để thành viên sử dụng được biết, trên cơ sở đó để tránh những vi phạm trong việc đăng tải sản phẩm. Thành viên sử dụng không được:

  1. Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ : Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.. Thuốc lá.. Rượu các loại. Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo. Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc. Các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích dục. Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực. Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.

Danh mục hàng hóa cấm kinh doanh hoặc hạn chế kinh doanh theo Thông tư 47/2014/ TT – BCT quy định về quản lý Website Thương mại điện tử.

- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác.

- Rượu các loại;

- Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

- Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Thương nhân thiết lập website để bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh phải công bố trên website của mình số, ngày cấp và nơi cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

  1. Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.
  2. Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  3. Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.
  4. Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
  5. Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.
  6. Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  7. Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  8. Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  9. Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  10. Quảng cáo có sử dụng các từngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
  11. Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  12. Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
  13. Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.
  14. Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.
  15. Treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng.

Nêu rõ trách nhiệm của thành viên sử dụng dịch vụ của website: ví dụ các quy định cấm liên quan đến việc đăng tải sản phẩm/dịch vụ (cần cung cấp danh sách các sản phẩm cấm giao dịch), quy định về sử dụng dịch vụ, quy định về việc cung cấp thông tin chính xác.

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website.

Khi có phát sinh lỗi từ kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm,…Ban quản lý website có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng, khôi phục, khắc phục mọi sự cố xảy ra đối với website trong thời gian nhanh nhất.

CHƯƠNG VIII: TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP
PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Điều 16. Xử lý khi phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi có lỗi kỹ thuật phát sinh, website có trách nhiệm khôi phục các dữ liệu bị mất, đảm bảo mọi giao dịch diễn ra bình thường.

- Website cam kết xử lý hoặc/và phối hợp với bên thứ ba xử lý lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền phát sinh trong thời hạn 72 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin phản hồi của khách hàng.

- Tuy nhiên, Ban quản lý web sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các khách hàng không đến được Ban quản lý, hoặc các lỗi khác phát sinh không do Ban quản lý, hoặc hệ thống phần mềm của web gây ra.

CHƯƠNG IX: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ
WEBSITE TMĐT TRIPI.VN

Điều 17. Quyền của Ban quản lý website thương mại điện tử

  1. a) Website vn sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà website tripi.vn nêu ra.
  2. b) Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho website vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý website tripi.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
  3. c) Ban quản lý website vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của website tripi.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên website tripi.vn
  4. d) Ban quản lý website vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên website tripi.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của website tripi.vn
  5. e) Website vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website tripi.vn theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Website TMĐT Tripi.vn”, tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Điều 18. Nghĩa vụ  của Ban quản lý Website TMĐT Tripi.vn

  1. a) Ban quản lý Website vn chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Tripi.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  2. b) Ban quản lý Website vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website Tripi.vn
  3. c) Ban quản lý Website vn chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website Tripi.vn
  4. d) Ban quản lý Website vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website Tripi.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website Tripi.vn
  5. e) Ban quản lý Website vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website Tripi.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba
  6. f) Ban quản lý Website vn sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm dịch vụ qua Website Tripi.vn đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.
  7. g) Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên website được thực hiện chính xác.
  8. h) Loại bỏ khỏi website những thông tin hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  9. i) Yêu cầu nhà cung cấp các dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa dịch vụ đó.
  10. k) Có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng/phiếu sử dụng dịch vụ/gói dịch vụ/ hàng hóa do mình phát hành/cung cấp bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên phiếu sử dụng dịch vụ.

CHƯƠNG X: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ THÀNH VIÊN THAM GIA
WEBSITE TRIPI.VN

Điều 19. Quyền của thành viên

  1. a) Đối với các thành viên tham gia website vn : bao gồm 02 nhóm Người mua và Người bán/cung cấp dịch vụ:

- Đối với thành viên là người mua: Người mua có thể đăng ký tự do theo mẫu có sẵn của Tripi để trở thành thành viên. Việc đăng ký thành viên là miễn phí.

- Đối với thành viên là người bán, cung cấp dịch vụ: sau khi liên hệ đăng ký thành viên, Tripi sẽ ký kết hợp đồng với thành viên đó và thành viên đó sẽ trở thành đối tác của Tripi. Mức phí để trở thành thành viên của Tripi sẽ dựa trên thỏa thuận của hai bên trong hợp đồng

Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên website tripi.vn không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên website tripi.vn

  1. b) Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ và các giao dịch của mình trên website tvn
  2. c) Thành viên sẽ được nhân viên của website vn hỗ trợ trong các hình thức giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên website tripi.vn
  3. d) Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do website vn hay các đối tác thứ ba cung cấp trên website tripi.vn. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên website tripi.vn hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.
  4. e) Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho website vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho website tripi.vn

Điều 20. Nghĩa vụ của thành viên

  1. a) Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi đăng ký là thành viên như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  2. b) Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  3. c) Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  4. d) Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website vn và những thông tin đang tải lên Website Tripi.vn là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Website Tripi.vn là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
  5. e) Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website Tripi.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  6. f) Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website Tripi.vn trong bản Quy chế này.
  7. g) Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website Tripi.vn
  8. h) Thực hiện đúng cam kết về chất lượng dịch vụ được được bán.
  9. i) Tuân thủ quy định pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên website TMĐT

CHƯƠNG XI: ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Điều 21. Điều khoản áp dụng

Quy chế này được đăng tải công khai trên website tripi.vn để cho mọi thành viên, và các cá nhân, tổ chức khác được biết.

Khi có bất kỳ thay đổi nào về nội dung quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty và hoạt động của website, Ban quản trị sẽ đăng tải công khai nội dung thay đổi trước ít nhất 30 ngày.

Quy chế này được Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch thông qua ngày…../…../......

CHƯƠNG XII: ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Điều 22. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của website TMĐT Tripi.vn

Website TMĐT: Tripi.vn

Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH 

Địa chỉ trụ sở: Số 81A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 098 4454 884               Fax :                           Email:

 

 

ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT

Tổng Giám Đốc

 

 

 

NGUYỄN VĂN HOA